Tải Game Salt 2: Shores of Gold

  


Salt 2 là một trò chơi cướp biển thế giới mở tập trung vào khám phá, sinh tồn và chế tạo. Ra khơi qua một thế giới thủ tục vô tận chỉ với bạn và con tàu của bạn. Khám phá những hòn đảo chứa đầy nhiệm vụ, hang động, thị trấn, cướp biển và bí mật. Nâng cấp kỹ năng, chế tạo, săn bắn, câu cá, cướp bóc và trang trí con tàu của bạn.

| THÔNG TIN GAME

Salt 2 là một trò chơi cướp biển thế giới mở tập trung vào khám phá, chế tạo và sinh tồn. Bạn thức dậy bị mắc kẹt trên một hòn đảo và phải tìm tài nguyên để xây dựng chiếc bè đầu tiên của bạn và đi ra biển. Đi thuyền theo bất kỳ hướng nào bạn muốn và khám phá những hòn đảo đầy hang động, tàn tích, trại cướp biển và những nơi bí ẩn khác. Thực hiện theo nhiệm vụ chính để khám phá những bí mật của thế giới, tham gia các bang hội và thăng hạng, hoặc rèn giũa con đường của riêng bạn. Chế tạo vũ khí và áo giáp mạnh mẽ, săn bắn và câu cá để sinh tồn, tăng cấp cho nhân vật của bạn, mở khóa cây kỹ năng và tài năng độc đáo cho thiết bị của bạn, đồng thời trang trí con tàu của bạn, biến nó thành nhà của bạn trên biển.

Điều gì làm cho muối trở nên độc đáo?

Bạn có thể tự hỏi điều gì làm cho Salt khác với các trò chơi cướp biển khác. Đầu tiên, chúng tôi đã tập trung vào trải nghiệm khám phá chơi đơn. Bạn không cần bạn bè giúp bạn quản lý thuyền của mình hoặc phải lo lắng về việc bị tấn công bởi những người chơi khác trên biển. Đây không phải là một trò chơi với chiến đấu hải quân, mà thay vào đó tập trung vào nội dung PVE như khám phá các hòn đảo theo tốc độ của riêng bạn, thực hiện nhiệm vụ, chế tạo chiến lợi phẩm hoành tráng, các yếu tố sinh tồn và RPG và khám phá những địa điểm thú vị. Một trọng tâm lớn đã được đặt vào việc biến con tàu của bạn thành căn cứ của bạn trên biển. Chúng tôi đã thêm hơn 100 đồ trang trí tàu khác nhau mà bạn có thể đặt ở bất cứ đâu trên tàu của mình. Chúng tôi cũng đã tạo ra thế giới theo thủ tục để bạn có thể khám phá theo bất kỳ hướng nào miễn là bạn muốn.

Khám phá một thế giới vô tận

Bắt đầu ở giữa một đại dương vô tận, chọn một hướng và đi thuyền qua một thế giới được tạo theo thủ tục. Điều hướng các vùng biển bằng la bàn và sextant, sử dụng tọa độ bản đồ làm hướng dẫn của bạn đến các địa điểm mới. Khám phá những hòn đảo chưa được khám phá với tàn tích, trại cướp biển, cảng biển và hơn 170 ngục tối độc đáo, tất cả đều chứa đầy chiến lợi phẩm và truyền thuyết. Mặc dù các hòn đảo là thủ tục, các điểm quan tâm của chúng tôi được chế tác thủ công với những bí mật, câu đố và thiết kế độc đáo.

Trang trí tàu của bạn

Tàu của bạn là nhà của bạn trên biển. Trong khi khám phá thế giới, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại vật phẩm để chế tạo và trang trí con tàu của bạn, làm cho nó trở nên độc đáo đối với bạn. Bạn có thể đặt các mặt hàng hầu như ở bất cứ đâu trên tàu của mình và tùy chỉnh nó khi bạn thấy phù hợp. Và bạn sẽ không cần người khác giúp quản lý con tàu của mình. Chỉ có bạn, biển cả và chân trời vô tận.

Cá và săn bắn để tồn tại

Bạn sẽ cần thức ăn để tồn tại. Lấy một cần câu và ném mồi xuống biển để bắt một số cá hoặc lấy cung của bạn và đi vào rừng để săn một số động vật hoang dã. Khi bạn đã có nguyên liệu của mình, đã đến lúc bắt đầu nấu ăn. Với hơn 50 công thức nấu ăn khác nhau để khám phá, bạn sẽ liên tục tìm kiếm một công thức mới không chỉ giúp bạn sống sót mà còn mang lại cho bạn những lợi ích thụ động.

Một thế giới bạn có thể sống

Chúng tôi muốn tạo ra một thế giới mà bạn không chỉ có thể lạc vào mà còn sống. Bạn thiết lập tốc độ của cuộc phiêu lưu của bạn và quyết định những gì bạn muốn làm. Có thể bạn đang có tâm trạng để thực hiện các nhiệm vụ hoành tráng và săn lùng một ông chủ thế giới, hoặc có thể bạn chỉ muốn thư giãn trên bờ và bắt một số cá. Sự lựa chọn là của bạn.

Chiến đấu với kẻ thù huyền thoại

Các hòn đảo đầy rẫy những kẻ thù nguy hiểm. Chiến đấu với cướp biển huyền thoại, bộ xương, trùm và động vật hoang dã nguy hiểm trong cuộc săn lùng cuộc phiêu lưu của bạn.

Chế tạo và nâng cấp

Khi bạn khám phá thế giới, bạn sẽ khám phá ra hàng tấn tài nguyên có thể được sử dụng để chế tạo các vật phẩm, áo giáp, vũ khí và đồ trang trí mới cho con tàu của bạn.

Lên cấp

Sự tiến triển của nhân vật là một khía cạnh quan trọng của Salt 2. Nâng cấp nhân vật và kỹ năng của bạn để mở khóa các tầng thế giới mới, chế tạo công thức nấu ăn và các nâng cấp khác. Với mỗi cấp thế giới mới sẽ có nhiều kẻ thù khó khăn hơn và chiến lợi phẩm hiếm.

Đi sâu vào ngục tối

Chúng tôi đã lấy rất nhiều cảm hứng từ các trò chơi như Diablo và Skyrim khi thiết kế ngục tối của chúng tôi. Trong khi khám phá thế giới, bạn sẽ khám phá các hang động, hầm mộ, tàn tích, đền thờ và các ngục tối khác chứa đầy bí mật, kẻ thù, câu đố và chiến lợi phẩm độc đáo.

Loot Epic Gear

Salt 2 có hệ thống loot theo phong cách RPG với độ hiếm khác nhau của áo giáp và vũ khí, cùng các chỉ số thú vị để điều chỉnh theo phong cách chơi mà bạn muốn. Mỗi trang bị cũng có tài năng ngẫu nhiên. Vì vậy, cho dù bạn đang chế tạo một vật phẩm cấp cao, hay săn lùng một thuyền trưởng cướp biển cho một thanh kiếm hoành tráng, bạn sẽ luôn tìm kiếm vật phẩm hiếm mới đó với cuộn hoàn hảo.

Thực hiện nhiệm vụ

Neo đậu tàu của bạn tại một cảng biển và nhận nhiệm vụ và hoa hồng từ các bang hội, người dân thị trấn và thương nhân.

Về Lavaboots Studios

Chúng tôi là một nhóm phát triển hai người tại Lavaboots và mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những trò chơi vui nhộn và thú vị truyền cảm hứng cho cuộc phiêu lưu. Chúng tôi lớn lên yêu thích những trò chơi đưa bạn vào một thế giới rộng lớn và cho phép bạn tự khám phá và khám phá mọi thứ. Mục tiêu của chúng tôi là tái tạo cảm giác đó và tạo ra thế giới cho phép bạn tự do tạo ra con đường của riêng mình và đánh mất chính mình trong cuộc phiêu lưu.

  • TIÊU ĐỀ: Salt 2: Shores of Gold
  • THỂ LOẠI: Hành động, Phiêu lưu, Indie, Truy cập sớm
  • NHÀ PHÁT TRIỂN: Lavaboots Studios
  • NHÀ XUẤT BẢN: Lavaboots Studios
  • NGÀY PHÁT HÀNH: 20 Sep, 2022
  • TRUY CẬP SỚM NGÀY PHÁT HÀNH: 20 Sep, 2022

| CẤU HÌNH YÊU CẦU TỐI THIỂU

  • Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit
  • CÁC*: Windows 8 trở lên
  • Xử lý: 2.5 Ghz Quad Core hoặc tương tự
  • Trí nhớ: RAM 8 GB
  • Đồ họa: GTX 660 trở lên với Shader Model 5.0
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Bộ nhớ: Dung lượng trống 2 GB

| MỘT SỐ HÌNH ẢNH GAME




| HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GAME

Hướng dẫn cài Game
  • Giải nén các part game với pass: tiemgamepc.com
  • Play game

| LINK TẢI GAME TỐC ĐỘ CAO GOOGLE DRIVER

👉 TẢI NGAY 👈


| NẾU KHÔNG THỂ TỰ CÀI GAME CÓ THỂ LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CÀI GAME TỪ XA


TỔNG HỢP MỘT SỐ LỖI NHỎ THƯỜNG GẶP

- Lỗi 1: Thiếu file X3DAudio1_7.dll, d3dx9_43.dll, XINPUT1_3.dll khi chạy game
Lỗi này rất dễ fix, các bạn chỉ cần cài đặt DirectX vào là oke nha, (DirectX offline cho win bị chặn update)
- Lỗi 2: Thiếu file VCOMP120.dll, VCRUNTIME140.dll, MSCVR100.dll, MSCVR110.dll, MSCVR140.dll, MSCVR120.dll
Lỗi này các bạn chỉ cần cài đặt Microsoft Visual C++ Redistributable Package vào là được nha, file cài các phiên bản  Microsoft Visual C++ tại đây
- Lỗi 3: 0xc00007b khi chạy game.
Lỗi này xảy ra là do các bạn tải các file .dll ở trên mạng về và chép vào System32 hoặc SysWOW64. Các bạn xóa file .dll mà các bạn chép vào, xong rồi cài đầy đủ phần mềm hỗ trợ game là được. Các phần mềm hỗ trợ game
- Lỗi 4: Run game with Adminitrator.
Lỗi này cực kì dễ fix luôn. Chỉ cần nhấn chuột phải vào "logo".exe ( biểu tượng ) của game > Chọn dòng " Run as admnitrator" là được nha
- Lỗi 5: Màn hình đen - trắng khi vào game. Vào game bị văng, game không hiện, và bị "Not Responding".
Lỗi này chắc chắn sẽ có nhiều bạn gặp phải. Thì để fix lỗi này thì các bạn xem các cách sau đây:
Tắt hết windows defender và diệt virus > sau đó giải nén lại game
Cài đầy đủ Directx, Visual C ++, All in one runtimes
Máy có xài card rời hay ko? ( Cụ thể card dòng Nvidia, AMD) > Nếu có thì add game vào card rời
Update Drive Card màn hình lên phiên bản cao nhất.
Chạy game bằng Win 7 và Run as adminitrator ( Quyền quản trị cao nhất )
Xem lại cấu hình máy có chơi được game hay không?
- Lỗi 6: Chạy game dẫn vào trang chủ mua game trên Steam.
Khi game bắt bạn mua tức là do máy bạn bị xóa file cr@ck. Giờ các bạn hãy tắt hết Windows defender và diệt virus đi, xong Setup + Chép Cr@ck ( Nếu có ), còn 1 số game không có setup thì các bạn giải nén lại game nha.



Tiệm Game PC

Blog game Free Nhận cài hầu hết tất game theo yêu cầu từ xa Mua tay cầm - Hỗ trợ cài game Liên hệ Zalo: 0326.00.924

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn