Tải Game ARK: Survival Ascended Full PC Việt hoá

     


ARK được mô phỏng lại từ đầu thành thế hệ tiếp theo của công nghệ trò chơi điện tử với Unreal Engine 5! Thành lập một bộ lạc, thuần hóa và nhân giống hàng trăm loài khủng long và sinh vật nguyên sinh độc đáo, khám phá, chế tạo, xây dựng và chiến đấu theo cách của bạn để đứng đầu chuỗi thức ăn. Thế giới mới của bạn đang chờ đợi!

| THÔNG TIN GAME

Hồi sinh vào một trải nghiệm sinh tồn khủng long mới ngoài những giấc mơ hoang dã nhất của bạn... như ARK được mô phỏng lại từ đầu thành thế hệ tiếp theo của công nghệ trò chơi điện tử với Unreal Engine 5! Bạn thức dậy trên một hòn đảo bí ẩn, các giác quan của bạn bị choáng ngợp bởi ánh sáng mặt trời chói mắt và màu sắc rực rỡ nảy ra từ mọi bề mặt xung quanh bạn, làn nước trong xanh của một hòn đảo xanh tươi vỗ vào đôi chân trần của bạn. Một tiếng gầm trầm vang vọng từ rừng rậm mờ sương, thúc giục bạn hành động, và bạn đứng dậy - không sợ, nhưng tò mò. Bạn đã sẵn sàng để thành lập một bộ lạc, thuần hóa và nhân giống hàng trăm loài khủng long và các sinh vật nguyên thủy khác, khám phá, chế tạo, xây dựng và chiến đấu theo cách của bạn để đứng đầu chuỗi thức ăn? Thế giới mới của bạn đang chờ đợi ... Bước qua kính nhìn và tham gia nó!

TÍNH NĂNG

ARK: Survival Ascended đã tái tạo và thiết kế lại hoàn toàn các tác phẩm nghệ thuật và thế giới của ARK để tận dụng công nghệ trò chơi điện tử mới nhất, Unreal Engine 5, sử dụng các tính năng đồ họa cao cấp như Global Illumination hoàn toàn năng động ("Lumen"), để ánh sáng phản xạ thực tế khỏi bề mặt và cung cấp phản xạ thực tế và phát trực tuyến lưới tiên tiến ("Nanite") của hàng trăm triệu hình tam giác cho cực kỳ chi tiết.

Các hệ thống vật lý mới tiên tiến như nước động để mọi sinh vật tạo ra sóng, gợn sóng, bắn tung tóe và bong bóng khi chúng di chuyển qua chất lỏng và tán lá vật lý tương tác hoàn toàn, nơi mọi ngọn cỏ, bụi rậm và cây phản ứng với các nhân vật, vụ nổ, đạn và vật thể vật lý. Hạ gục một cái cây, và nhìn thấy nó đâm vào những cái cây khác và làm xáo trộn tất cả những tán lá trên đường xuống để đập vào cỏ bên dưới! Phát hiện kẻ thù di chuyển lén lút qua đám cỏ khi nó dịch chuyển và lắc lư để đáp lại sự hiện diện của chúng. Phá hủy một tòa nhà và xem các mảnh vỡ ra một cách thực tế, tương tác với cỏ và nước khi chúng rơi xuống.

ARK: Survival Ascended bao gồm quyền truy cập vào tất cả các thế giới của ARK, bao gồm Scorched Earth, Aberration, Extinction, ARK Genesis Part 1, ARK Genesis Part 2, v.v. The Island và Scorched Earth hiện đang được phát hành, với các thế giới mở rộng tiếp theo sẽ được thêm vào mà không mất thêm chi phí một cách thường xuyên.

Trải nghiệm sinh tồn dứt khoát trở lại tốt hơn bao giờ hết: thiết kế Người sống sót của bạn, thành lập một bộ lạc và thuần hóa, huấn luyện, nhân giống và cưỡi khủng long trong một hệ sinh thái sống. Xem thức ăn, nước, nhiệt độ và kiểu thời tiết của bạn. Từ từ mở rộng ra bên ngoài khi bạn thu hoạch, xây dựng các công trình, trang trại trồng trọt, tùy chỉnh thiết kế trực quan của bạn và tiến hành khám phá để khám phá bản chất thực sự của Đảo và thế giới bên ngoài.

Cải tiến chất lượng cuộc sống kỹ lưỡng trong mọi lĩnh vực: Giao diện người dùng được thiết kế lại, điều hướng động để tìm đường sinh vật thông minh, Em bé hoang dã, Chế độ ảnh, hệ thống Camera mới, hệ thống Bản đồ mới, Hệ thống theo dõi, Cấu trúc và Vật phẩm mới, Sinh vật mới và hơn thế nữa.

Sửa đổi đa nền tảng: Tải xuống và phát nội dung tùy chỉnh mới do người chơi tạo, bao gồm bản đồ, sinh vật, vật phẩm và chế độ chơi mới, thông qua một Mod-bowser mới chuyên dụng trực tiếp trong trò chơi! Thưởng thức vô số nội dung ARK mới khi sự sáng tạo và tài năng của cộng đồng lần đầu tiên được giải phóng hoàn toàn trên các nền tảng trò chơi!

Nhiều người chơi đa nền tảng: hình thành bộ lạc trực tuyến của bạn trên các nền tảng trò chơi khác nhau khi bạn làm việc cùng nhau để tồn tại và phát triển trên ARK!

  • TIÊU ĐỀ: ARK: Sinh tồn thăng thiên
  • THỂ LOẠI: Hành động, Phiêu lưu, Indie, Nhiều người chơi, Nhập vai, Truy cập sớm
  • NHÀ PHÁT TRIỂN: Studio Wildcard, Trò chơi đường phố Grove, Trò chơi bản năng
  • NHÀ XUẤT BẢN: Studio Wildcard, Snail Games USA
  • NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI: Snail Games USA
  • NGÀY PHÁT HÀNH: 26 Oct, 2023
  • NGÀY PHÁT HÀNH TRUY CẬP SỚM: 26 Oct, 2023

| CẤU HÌNH YÊU CẦU TỐI THIỂU

  • Hệ điều hành: Windows 10/11 với các bản cập nhật
  • Xử lý: AMD Ryzen 5 2600X, Intel Core i7-6800K
  • Trí nhớ: RAM 16 GB
  • Đồ họa: AMD Radeon RX 5600 XT, NVIDIA GeForce 1080
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Mạng lưới: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Bộ nhớ: 70 GB dung lượng có sẵn
  • Hướng dẫn khác: Yêu cầu SSD

| MỘT SỐ HÌNH ẢNH GAME












| HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GAME

Hướng dẫn cài Game
  • Giải nén các part game với pass: tiemgamepc.com
  • Vào thư mục vừa giải nén ra
  • Chạy file game
Hướng dẫn cài việt hoá
  • coppy thư mục "ShooterGame" dán vào thư mục Game là ok

| LINK TẢI GAME GOOGLE DRIVER FULL TỐC ĐỘ CAO

DOWNLOAD

| NẾU KHÔNG THỂ TỰ CÀI GAME CÓ THỂ LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CÀI GAME TỪ XA


TỔNG HỢP MỘT SỐ LỖI NHỎ THƯỜNG GẶP

- Lỗi 1: Thiếu file X3DAudio1_7.dll, d3dx9_43.dll, XINPUT1_3.dll khi chạy game
Lỗi này rất dễ fix, các bạn chỉ cần cài đặt DirectX vào là oke nha, (DirectX offline cho win bị chặn update)
- Lỗi 2: Thiếu file VCOMP120.dll, VCRUNTIME140.dll, MSCVR100.dll, MSCVR110.dll, MSCVR140.dll, MSCVR120.dll
Lỗi này các bạn chỉ cần cài đặt Microsoft Visual C++ Redistributable Package vào là được nha, file cài các phiên bản  Microsoft Visual C++ tại đây
- Lỗi 3: 0xc00007b khi chạy game.
Lỗi này xảy ra là do các bạn tải các file .dll ở trên mạng về và chép vào System32 hoặc SysWOW64. Các bạn xóa file .dll mà các bạn chép vào, xong rồi cài đầy đủ phần mềm hỗ trợ game là được. Các phần mềm hỗ trợ game
- Lỗi 4: Run game with Adminitrator.
Lỗi này cực kì dễ fix luôn. Chỉ cần nhấn chuột phải vào "logo".exe ( biểu tượng ) của game > Chọn dòng " Run as admnitrator" là được nha
- Lỗi 5: Màn hình đen - trắng khi vào game. Vào game bị văng, game không hiện, và bị "Not Responding".
Lỗi này chắc chắn sẽ có nhiều bạn gặp phải. Thì để fix lỗi này thì các bạn xem các cách sau đây:
Tắt hết windows defender và diệt virus > sau đó giải nén lại game
Cài đầy đủ Directx, Visual C ++, All in one runtimes
Máy có xài card rời hay ko? ( Cụ thể card dòng Nvidia, AMD) > Nếu có thì add game vào card rời
Update Drive Card màn hình lên phiên bản cao nhất.
Chạy game bằng Win 7 và Run as adminitrator ( Quyền quản trị cao nhất )
Xem lại cấu hình máy có chơi được game hay không?
- Lỗi 6: Chạy game dẫn vào trang chủ mua game trên Steam.
Khi game bắt bạn mua tức là do máy bạn bị xóa file cr@ck. Giờ các bạn hãy tắt hết Windows defender và diệt virus đi, xong Setup + Chép Cr@ck ( Nếu có ), còn 1 số game không có setup thì các bạn giải nén lại game nha.


Tiệm Game PC

Blog game Free Nhận cài hầu hết tất game theo yêu cầu từ xa Mua tay cầm - Hỗ trợ cài game Liên hệ Zalo: 0326.00.924

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn